094-916-1644, 094-661-9626 @york-institute

Blogs

ไปดูที่พักของสถาบันภาษา ES Dubai สวยเหมือนอยู่ในโรงแรมเลยค่ะ

 

แอดได้รับเชิญให้ไปเยี่ยมชมสถาบันภาษา ES Dubai ค่ะ วันนี้แอดจะพาไปดูที่พักที่ทาง ES Dubai จัดให้นักเรียนในช่วง 2 สัปดาห์แรก และรวมอยู่ในแพ็คเกจที่น้องๆ จะได้รับค่ะ

ที่พักนี้ชื่อ Staybridge suites ค่ะ เมื่อน้องๆ มาถึงสนามบินดูไบแล้ว จะมีเจ้าหน้าที่มารับที่สนามบินและพามายังที่พักนี้โดยใช้เวลาเดินทางจากสนามบินประมาณ 1 ชั่วโมงค่ะ Staybridge suites อยู่ห่างจากใจกลางเมือง 40 – 50 นาที และห่างจากโรงเรียน ES Dubai ( JLT) 30 นาที

Staybridge suites เป็นที่พักที่สวยมากค่ะ ห้องพักสวยเหมือนโรงแรมเลย

ห้องพักมีหลายประเภท มีราคาแตกต่างกันไป มีทั้งที่เป็นแบบ en-suit ที่มีห้องน้ำในตัว พักคนเดียว ( แต่เป็นเตียง king-size นะคะ) หรือห้องพักแบบแชร์ตั้งแต่ 2 – 4 คนซึ่งแต่ละคนจะมีห้องนอนของตัวเอง ซึ่งมีทั้งที่แชร์ห้องนอนกับเพื่อน หรือนอนคนเดียว โดยจะแชร์ห้องครัว, ห้องรับแขกร่วมกัน ซึ่งห้องครัวนี่ก็แบบสวยมากกกค่ะ ทำอาหารได้ทุกเมนู เพราะมีอุปกรณ์ครบครัน ทั้งเตาอบ ไมโครเวฟ เตาไฟฟ้า ตู้เย็นขนาดใหญ่ และตู้เก็บของมากมาย

    

ส่วนห้องรับแขกก็สวยงาม บรรยากาศผ่อนคลายมากๆ เหมาะที่จะใช้ทำการบ้าน, พูดคุย, สังสรรค์กัน ส่งเสริมให้เกิดความสนุก และสะดวกสบายระหว่างที่เรียนได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

 

เวลาจะเดินทางไปเรียน น้องๆ สามารถเดินทางไปกับรถบัสที่โรงเรียนจัดไว้ให้ ที่หน้าที่พักนี้ ซึ่งในหนึ่งวันจะมีรอบเวลาหลายรอบคือ

ฝั่งตรงกันข้ามของ Staybridge suit จะเป็นโรงแรม Holiday Inn ค่ะ แอดได้พักที่โรงแรมนี้ ห้องพักกว้างขวาง สวยงาม สะดวกสบาย ในโรงแรมนี้ก็มี facility ที่ครบครันทั้งสระว่ายน้ำ ห้องอาหารหลายห้อง ผับ ห้องฟิตเนส และอื่นๆ ที่โรงแรมชั้นนำมีค่ะ เจ้าหน้าที่ ES Dubai บอกว่าบางครั้งถ้าห้องพักที่ Staybridge suit เต็ม น้องๆ ก็จะได้มาพักที่โรงแรมนี้ค่ะ แต่ส่วนใหญ่น้องๆ จะชอบอยู่ที่ Staybridge suit มากกว่าเพราะมีห้องครัวค่ะ

 

 

การมาเรียนในต่างประเทศ โดยเฉพาะประเทศที่น้องๆ บางคนเพิ่งเคยมาเป็นครั้งแรกอย่างดูไบ การได้มีที่พักที่สะดวกสบาย ปลอดภัยตั้งแต่วันแรกที่มาถึงจะทำให้น้องๆ อุ่นใจ พร้อมที่จะเริ่มเรียนและเจอเพื่อนใหม่ ใช้ชีวิต chapter ใหม่ได้อย่างไม่สะดุด

หลังจาก 2 อาทิตย์ในแพ็คเกจแล้ว หากน้องๆ อยากพักที่ Staybridge suit ต่ออีกก็สามารถเช่าต่อได้เลยค่ะ แต่ส่วนใหญ่น้องๆ มักจะไปเช่าอพาร์ทเมนท์ที่อยู่ในเมือง ไม่ไกลจากโรงเรียนแทน เพราะเดินทางไปไหนมาไหนสะดวกกว่า และถ้าแชร์กันอยู่หลายๆ คนค่าเช่าก็จะยิ่งถูกลง แต่อาจจะไม่ได้ห้องที่สวย และเฟอร์นิเจอร์ครบครันเหมือนโรงแรมแบบที่ Staybridge suit นะคะ

 

เรียนต่ออังกฤษ

เรียนภาษาที่อังกฤษ

เรียน High school ที่อังกฤษ

เรียน Certificate ที่ออสเตรเลีย

เรียนต่ออเมริกา

เรียนภาษาที่อเมริกา

เรียนปริญญาตรีที่อังกฤษ

เรียน Diploma ที่ออสเตรเลีย

เรียนต่อออสเตรเลีย

เรียนภาษาที่ออสเตรเลีย

เรียนปริญญาโทที่อังกฤษ

เรียนปริญญาตรีที่ออสเตรเลีย

เรียนต่อนิวซีแลนด์

เรียนภาษาที่นิวซีแลนด์

เรียน High school ที่อเมริกา

เรียนปริญญาโทที่ออสเตรเลีย

เรียนต่อแคนาดา

เรียนภาษาที่แคนาดา

เรียนปริญญาตรีที่อเมริกา

เรียนแฟชั่นที่ Marangoni

เรียนต่อสวิตเซอร์แลนด์

เรียนการโรงแรมที่สวิตเซอร์แลนด์

เรียนปริญญาโทที่อเมริกา

เรียนทำอาหารที่ Le Cordon Bleu

York Institute 283/39, 41 Home Place Building, 8th Fl., Sukhumvit 55 (Thonglor 13), Bangkok 10110 THAILAND Tel: (66) 94-916-1644, (66) 94-661-9626 Email: info@york-institute.com Copyright © 2022 All Rights Reserved.