094-916-1644, 094-661-9626 @york-institute

Blogs

น้องเบียร์ นักวิชาการการศึกษา ลาราชการไปเรียนที่แคนาดา ก่อนกลับมารับราชการต่อ เขียนมาเล่าความประทับใจค่ะ

น้องเบียร์ รับราชการเป็นนักวิชาการการศีกษาของกระทรวงมหาดไทย ลาราชการไปเรียนภาษาที่สถาบัน ILAC ประเทศแคนาดา 6 เดือน เพื่อนำความรู้กกลับมาใช้ในงานที่จำเป็นต้องใช้ภาษาอังกฤษเป็นอย่างมาก  ทั้งการติดต่ออาจารย์ต่างชาติที่สอนภาษาอังกฤษ หรือคุยกับนักวิชาการในประเทศเพื่อนบ้าน นอกจากนี้น้องเบียร์ยังเป็นเลขาฯ ของนายกเทศมนตรีเมืองมุกดาหารอีกด้วย น้องเบียร์ส่งข้อความบอกเล่าความประทับใจในการไปเรียนครั้งนี้ค่ะ

” ILAC เป็นโรงเรียนภาษาขนาดใหญ่ใน Canada และใน Vancouver มีหลายตึกใน Downtown การเรียนการสอนดีเลยค่ะ อาจารย์สอนดี สำเนียงมาตรฐาน ระบบการจัดการก็ดี และคนไทยน้อยมาก Vancouver เหมาะกับการมาเรียนและฝึกภาษามากๆ ค่ะ คนใจดี friendly มีมารยาท ต้อนรับคนต่างชาติ คุ้นเคยกับสำเนียงหลากหลายทำให้เรากล้าที่จะสื่อสาร และสำหรับคนชอบกิจกรรม outdoor ชอบธรรมชาติ แนะนำใช้มาช่วง Summer อากาศดี ฝนตกน้อยและเหมาะกับการเที่ยว

ขอบคุณ พี่เกล York ที่ให้ข้อมูลดีมากๆ ตั้งแต่เลือกประเทศ โรงเรียน ที่พัก ใส่ใจ ดูแลดีมาก จัดการเรื่องสมัครเรียน ขอวีซ่ารวมไปถึงติดตามการเดินทาง และการเรียน ใครกำลังสนใจไปเรียนต่างประเทศ แนะนำ York เลยค่ะ “

ขอบคุณน้องเบียร์มากค่ะที่ให้โอกาส York Institute ได้ดูแลน้องเยียร์ในการไปศึกษาต่อต่างประเทศครั้งนี้ พี่ๆ ทุกคนภูมิใจและขอเป็นกำลังใจให้น้องเบียร์ประสบความสำเร็จในการเรียนอย่างที่ตั้งใจไว้นะคะ

น้องเบียร์ เรียนภาษาหลักสูตร Intensive English ที่ ILAC Vancouver 

 

น้องเบียร์กับการขึ้น seaplane ครั้งแรก มาครั้งนี้ได้ขึ้น seaplane ไปเที่ยวสนุกมากค่ะ

 

 

เรียนต่ออังกฤษ

เรียนภาษาที่อังกฤษ

เรียน High school ที่อังกฤษ

เรียน Certificate ที่ออสเตรเลีย

เรียนต่ออเมริกา

เรียนภาษาที่อเมริกา

เรียนปริญญาตรีที่อังกฤษ

เรียน Diploma ที่ออสเตรเลีย

เรียนต่อออสเตรเลีย

เรียนภาษาที่ออสเตรเลีย

เรียนปริญญาโทที่อังกฤษ

เรียนปริญญาตรีที่ออสเตรเลีย

เรียนต่อนิวซีแลนด์

เรียนภาษาที่นิวซีแลนด์

เรียน High school ที่อเมริกา

เรียนปริญญาโทที่ออสเตรเลีย

เรียนต่อแคนาดา

เรียนภาษาที่แคนาดา

เรียนปริญญาตรีที่อเมริกา

เรียนแฟชั่นที่ Marangoni

เรียนต่อสวิตเซอร์แลนด์

เรียนการโรงแรมที่สวิตเซอร์แลนด์

เรียนปริญญาโทที่อเมริกา

เรียนทำอาหารที่ Le Cordon Bleu

York Institute 283/39, 41 Home Place Building, 8th Fl., Sukhumvit 55 (Thonglor 13), Bangkok 10110 THAILAND Tel: (66) 94-916-1644, (66) 94-661-9626 Email: info@york-institute.com Copyright © 2022 All Rights Reserved.